Hoàng Thu Cúc Chia Sẻ: Công Thức FAME – Phát Triển Đội Nhóm Siêu Sao Chỉ Với 60 Phút Một Ngày

Từ khi kinh doanh hệ thống, bạn đã lập kế hoạch phát triển đội nhóm mỗi ngày chưa? Nếu chưa thì quả là một thiếu sót đấy. Từ giờ, hãy nhanh chóng áp dụng ngay công thức FAME của Hoàng Thu Cúc để lập kế kế hoạch phát triển nhóm mỗi ngày bạn nhé.

Công Thức FAME Là Gì?

FAME là công thức được xây dựng cho các doanh nghiệp kinh doanh hệ thống. FAME được tạo ra với mục đích giúp bạn phát triển đội nhóm chỉ với 1 giờ mỗi ngày.

Nhờ có FAME, các thành viên trong nhóm của bạn sẽ không trở thành những người bán hàng quá nhiệt tình đến phiền nhiễu. Họ cũng không còn là những người lười tương tác cùng khách hàng.

Công thức FAME bao gồm:

F – Follow up: Theo dõi thường xuyên

A – Automated Prospecting: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng tự động

M – Marketing: Chiến lược marketing

E – Expanding: Mở rộng. phát triển đội nhóm

F – Follow up – Theo Dõi Thường Xuyên (15 phút/ngày)

Đừng bỏ sót bất kỳ khách hàng nào. Bạn cần theo dõi, ghi chép lại mọi thông tin mà bạn tìm thấy về các khách hàng, về những người vừa mới đến lẫn những người cũ mà bạn biết.

Tiếp theo, hãy khoanh tròn, tô đậm hay gạch bỏ những người đã mua sản phẩm của bạn. Sau đó, tiếp tục thu thập thông tin về những người khác.

Hãy kiểm tra xem có bao nhiêu người khách hàng đã trò chuyện, tương tác với bạn. Bao nhiêu người chưa từng hành động tương tác?

Tiếp tục liên lạc với các khách hàng chưa từng tương tác. Hãy đơn giản hỏi han, tìm hiểu thêm thông tin về họ qua các cuộc trò chuyện.

A – Automated Prospecting – Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng Tự Động Phát Triển Đội Nhóm (15 phút/ ngày)

Hãy dành ra 15 phút tiếp theo để mang về thiết lập hệ thống tự động mang về khách hàng tiềm năng cho đội nhà.

Bạn cần tìm trong danh sách của bạn những khách hàng là doanh nhân hay những người có ảnh hưởng, có lượng theo dõi cao, tương tác tốt. Hãy tìm hiểu thông tin về họ và thuyết phục họ về đội của mình.

Hãy chia sẻ với họ về những lợi ích cốt lõi mà họ thu được khi tham gia với bạn. Hãy cho họ biết họ có lợi thế rất lớn để thành công trong kinh doanh hệ thống. Lợi thế đó chính là quen và biết nhiều người.

Hoàng Thu Cúc còn có một bí quyết nhỏ giúp khách hàng tự động tìm đến bạn. Đó chính là tổ chức các minigame. Hãy khuyến khích khách hàng chia sẻ trang thông tin sản phẩm của bạn để được nhận quà.

Bạn nên đặt ra mục tiêu thử thách bản thân. Ví dụ như có được ít nhất 50 khách hàng tiềm năng trong tuần này. Nhờ đó, đội nhóm của bạn sẽ luôn phát triển, tiến lên từng ngày.

M – Marketing – Chiến Lược Marketing (15 phút/ ngày)

Bạn không nên thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm, quảng bá hệ thống theo cảm hứng. Hãy xây dựng một chiến lược marketing cho đội nhóm của mình.

Hãy học cách marketing chuyên nghiệp, cách tạo sự tò mò cho khách hàng. Như ở đây, Hoàng Thu Cúc có công thức 15/7 mà bạn có thể tham khảo. 15 nghĩa là 15 bài viết cho 7 ngày trong tuần gồm:

  • 10 bài đăng có nội dung vui nhộn, bắt trend,… về xã hội.
  • 4 bài đăng có nội dung khơi gợi sự tò mò về sản phẩm.
  • 1 bài đăng quảng bá sản phẩm và chương trình khuyến mãi.

Nếu không nghĩ ra nội dung, hãy nhờ đến sự trợ giúp từ các nhóm hỗ trợ dịch vụ content. Nếu có thể, hãy tăng lượng bài đăng khêu gợi sự tò mò cho các khách hàng.

Và nhớ, đừng bao giờ ngưng đăng bài tương tác để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

E – Expanding – Mở Rộng, Phát Triển Đội Nhóm (15 phút/ ngày)

Hãy dành ra 15 phút cuối cùng để mở rộng mạng lưới kinh doanh hệ thống của bạn. Đây chính là lúc bạn tìm thêm những người đồng đội “hợp cạ” với mình.

Bạn có thể tìm thấy họ trong các nhóm cộng đồng có cùng sở thích, cùng mục tiêu với bạn.

Đừng quảng cáo sản phẩm của mình với họ. Hãy tìm hiểu những mong muốn của họ. Và kể cho họ nghe bạn biết cách giúp họ thực hiện ước mơ. Hãy giúp họ hình dung được con đường sẽ đưa họ đến ước mơ.

Cuối cùng, hãy lấy bản thân bạn làm minh chứng với họ. Hãy cho họ biết về cách kinh doanh hệ thống đã giúp bạn đạt được những thành tựu.

Hoàng Thu Cúc lưu ý: nếu muốn tuyển được người năng động, bạn cần phải năng động. Nếu muốn tuyển người nổi tiếng, bạn cần nổi tiếng. Đồng đội mà bạn tuyển dụng chính là những người cùng một chí hướng với bạn.

Là người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng thì cần một chặng đường dài. Nhưng để là một người năng động, tự tin, tràn đầy năng lượng thì bạn chỉ cần nhấp vào đây đăng ký tham gia lớp học của Hoàng Thu Cúc. Tôi sẽ giúp bạn biết cách lan truyền cảm hứng của mình đến với mọi người trong nhóm kinh doanh hệ thống. Tôi sẽ là góp một phần giúp bạn phát triển đội nhóm thành công.

#KinhDoanhHệThống

Related Articles

Quy Trình Xây Dựng Bài Thuyết Trình Hoàn Hảo

Khi được giao trọng trách thuyết trình, đa số mọi người đều cảm thấy lo lắng. Nhưng Hoàng Thu Cúc thì thấy đó chính là cơ hội để được tỏa sáng. Chỉ cần bạn biết cách xây dựng bài thuyết trình thật tốt, thể hiện năng lực thuyết phục của bản thân, bạn sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người. Con đường thăng tiến cũng trở nên rộng mở phía trước. Đó chính là lý do người thuyết trình tốt luôn có được thành công nhanh chóng.