Sao tôi lúc nào cũng bận rộn tối mắt tối mũi trong công việc???
Bạn
làm việc không hiệu quả ư? Không đúng! Bạn đã cố gắng hết sức mà!
Phải
chăng bạn không biết cách sắp xếp thứ tự ưu tiên của các công việc? Chắc chắn rồi!
Bạn cần 1 công cụ giúp bạn làm việc này hàng ngày và liên tục.
BẠN MUỐN LÀM CHỦ MỌI THời gian KHÔNG CHỈ TRONG DOANH NGHIỆP, MÀ TRONG TOÀN BỘ CUỘC SỐNG CỦA MÌNH?
ĐẶT NGAY MUA CUỐN SÁCH NÀY
CUỐN SỔ NÀY SẼ GIÚP BẠN ĐIỀU GÌ?
Cuốn sổ này sẽ giúp bạn tạo lập thói quen ghi chép 1 cách dễ dàng thông qua các biểu mẫu có sẵn. Không thể quên việc
Luôn đánh giá mỗi ngày theo tiến trình của PDCA (Kế hoạch – Hành động- Kiểm tra – Chỉnh sửa) điều này sẽ khiến bạn tiến bộ từng ngày.
Cuốn sổ này sẽ khiến bạn Quản lý được mối quan hệ – Quản lý tài chính dễ dàng
Điều quan trọng, nó sẽ là 1 công cụ tuyệt đỉnh để khiến bạn thật sự thấu hiểu bản thân rằng: Năng lực của tôi là gì? Tôi thích là điều gì nhất? Và ước mơ của tôi là gì?